Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Intech Group - Giải pháp nhà máy thông minh và Logistics

Intech Group chuyên cung cấp các giải pháp nhà máy thông minh ”Smart Factory” và Logistics, với công nghệ kết nối IoT và ứng dụng AI.

Lợi ích của giải pháp Nhà Máy Thông Minh - Intech Group

Nhà máy thông minh (Tiếng Anh: Smart Factory) là một cơ sở sản xuất được số hóa và có tính kết nối cao dựa vào sản xuất thông minh (smart manufacturing). Đây là một khái niệm quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, hay Công nghiệp 4.0.

Image for post

Mô hình nhà máy thông minh

Dưới đây là 5 tính năng khác biệt bạn cần nắm rõ trước khi triển khai nhà máy thông minh:

Smart Factory là một hệ thống chủ động (Proactive): có khả năng đáp ứng và thích nghi các yêu cầu khắt khe của thị trường. Con người có thể kiểm soát máy móc, thiết bị sản xuất, theo dõi và số hóa các hoạt động để nâng cao hiệu quả sản xuất và xử lý kịp thời khi có vấn đề phát sinh.

Smart Factory — Linh hoạt và nhanh nhẹn (Agile): Doanh nghiệp có thể chủ động phát triển hệ thống sản xuất thông minh của mình theo nhu cầu của thị trường, mở rộng sang thị trường mới linh hoạt.

Smart Factory — Có thể kết nối (Connected): Smart Factory có khả năng kết nối toàn bộ các máy móc một cách thông minh, giúp doanh nghiệp tạo ra mạng lưới cung ứng hiệu quả hơn.

Smart Factory thu thập dữ liệu minh bạch (Transparent): Mạng lưới thu thập dữ liệu thông minh giúp doanh nghiệp có được cơ sở dữ liệu để đưa ra các quyết định chính xác hơn.

Khả năng tối ưu hóa (Optimized): Smart Factory giúp con người không cần can thiệp quá nhiều vào hệ thống sản xuất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả

View more: https://www.reddit.com/user/Quan1891989/comments/iop8if/l%e1%bb%a3i_%c3%adch_c%e1%bb%a7a_gi%e1%ba%a3i_ph%c3%a1p_nh%c3%a0_m%c3%a1y_th%c3%b4ng_minh_intech/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article