Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Intech Group - Giải pháp nhà máy thông minh và Logistics

Intech Group chuyên cung cấp các giải pháp nhà máy thông minh ”Smart Factory” và Logistics, với công nghệ kết nối IoT và ứng dụng AI.

Công nghệ nhà máy thông minh và giải pháp của intech group

Nhà máy thông minh là gì?

  • Nhà máy thông minh là thuật ngữ dùng để thể hiện về một môi trường sản xuất mà ở đây máy móc chính là thiết bị chính giúp cải thiện hiệu quả sản xuất thông qua, tối ưu hóa và tự động hóa nhà máy.
  • Với khái niệm nhà máy thông minh bạn có thể hiểu: Cơ sở sản xuất trong mô hình nhà máy thông minh được số hóa và kết nối cao dựa trên phương thức sản xuất thông minh. Đây là kết quả của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 - Công nghiệp 4.0.
  • Smart Factory là sự kết nối giữa phần mềm ứng dụng với hệ thống máy móc, thiết bị được kết nối Internet. Dữ liệu của chúng được tổng hợp và phân tích bằng những phần mềm lập trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).
  • Giải pháp nhà máy thông minh (Smart Factory) là một bước nhảy vọt từ phương thức sản xuất tự động hóa truyền thống sang một phương thức sản xuất được kết nối và xử lý dữ liệu liên tục. Khả năng tự học từ hoạt động sản xuất và kinh doanh giúp hệ thống thích nghi theo nhu cầu mới của thị trường.
  • Điều quan trọng nhất: Smart Factory có khả năng phát triển, cải tiến phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của doanh nghiệp, nhà máy. Dù là mở rộng thị trường hay sản phẩm mới hay đáp ứng nhu cầu vận hành, bảo dưỡng,....

View more: https://intech-group.vn/nha-may-thong-minh.htm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article