Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Intech Group - Giải pháp nhà máy thông minh và Logistics

Intech Group chuyên cung cấp các giải pháp nhà máy thông minh ”Smart Factory” và Logistics, với công nghệ kết nối IoT và ứng dụng AI.

Tầm quan trọng của giải pháp tự động hóa trong nhà máy sản xuất – Intech Group | Wordpress

Có thể nói việc vận hành một dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ tự động hóa sẽ giúp giảm thiểu sức lao động của con người. Giả sử, đến một ngày nào đó tất cả các nhà máy sản xuất đều sở hữu robot, hệ thống máy móc tự động. 

Khi đó, con người không phải làm công việc sản xuất nhàm chán lặp lại, thay vào đó là đội ngũ nhân lực kinh nghiệm cao đứng giám sát điều khiển máy móc. Con người lúc này chỉ quản lý chứ không phải làm việc chân tay nữa. Từ đó ta thấy vai trò và tầm quan trọng của tự động hóa, điều khiển tự động như thế nào trong quá trình sản xuất ở các nhà máy, doanh nghiệp nói riêng và quá trình công nghiệp hóa (CNH), hiện đại hóa (HĐH) nói chung.

Những ứng dụng của giải pháp tự động hóa

Những ứng dụng tự động hóa phổ biến nhất hiện nay:

  • Ứng dụng Assembly Automation: Ứng dụng trong các ngành công nghiệp như: Công nghiệp ô tô, dược phẩm, điện – điện tử, thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng và nhiều ngành sản xuất khác.
  • Ứng dụng Pick&Place: Ứng dụng trong các nhà máy sản xuất của các ngành thực phẩm, giải khát, hàng tiêu dùng, dược phẩm, hóa chất,…
  • Các ứng dụng tự động hóa khác như: Ứng dụng Machine Tending và Material Addition

View more: https://intechgroupvn.wordpress.com/2020/09/21/tam-quan-trong-cua-giai-phap-tu-dong-hoa-trong-nha-may-san-xuat-intech-group/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article